วันพุธ, เมษายน 01, 2552

แนะนำตัวจ้า


สวัสดีเจ้าข้า ฉันชื่อ นางสาว อัญชลิกา ชลคีรี ชื่อเล่น ยุ้ย ลืมตาดูโลก วันที่ 6 ตุลาคม 2531 อายุ 20 ปี เป็นคนจังหวัด นครนายก นะจ๊ะๆ สมัยเรียนมัธยม อยู่โรงเรียนนครนายกวิทยาคม ปัจจุบันเรียน อยู่ที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คณะ เทคโนโลยี สาขาวิชา เทคโนโลยีชีวภาพจร้า ปี 2 นะจ๊ะ และตอนนี้ใกล้จะขึ้นปี 3 แล้วล่ะจ้า
คติทีใช้เป็นประจำก็คือ ถึงแม้ว่าสิ่งที่ทำจะเหนื่อยยากซักเพียงไร อดทนไว้ไม่นานสิ่งที่ทำก็จะหายเนื่อยด้วยความสำเร็จของเรา พ่อกับแม่ของฉันก็ทำงาน รับราชการทหารล่ะนะ และฉันก็มีพี่น้องรวมฉันด้วยก็ 2 คน แต่ฉันเป็นคนเล็กนะ อนาคตที่หวังไว้ก็คือ เป็นนักวิจัย/นักวิเคราะห์ ที่ดีจ๊ะ เพลงสุดโปรด คำสาป - playgroud , รักไม่ต้องการเวลา - klear , Unloveable - mild , ความทรงจำ - เต้ วิทย์สรัช , Share - potato กิจกรรมยามว่าง เล่นกีฬา ,เล่นกีตาร์, เล่นคอมพิวเตอร์ และอ่านหนังสือเกี่ยวกับจิตวิทยา กีฬาที่ชอบ บาสเก็ตบอล,เทนนิส,ฟุตบอล และ กล์อฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น